Thanh Huyền - Setup Spa chuyên nghiệp

Tối đa hóa lợi nhuận trong khi vẫn giữ chân được khách hàng và làm hài lòng nhân viên quả thật là một thử thách trong việc quản lý spa. Spa Thanh Huyền xin gửi đến quý khách một số lời khuyên để doanh nghiệp vận hành một cách tốt nhất.

1. Hiểu khách hàng - Tiếp cận dễ dàng

Đối với một khách hàng thường xuyên ghé đến Spa của bạn, đó không phải là một điều dễ dàng mà bạn đạt được. Ngoài những yếu tố như vị trí, giá cả, dịch vụ của bạn phải thật sự phù hợp với mức mong đợi của khách hàng, họ mới quay lại lần thứ hai. Do vậy, một câu hỏi thăm cho biểu hiện không mấy hài lòng của khách trong liệu trình spa hôm nay là không quá dư thừa. Việc đó cho thấy bạn có quan tâm đến họ, nhân tiện, giới thiệu qua một dịch vụ khác mà họ chưa từng trải nghiệm, để giữ chân khách hàng cho lần sau và xoa dịu những trải nghiệm không tốt của lần này. Ngoài ra, cập nhật xu hướng và những phương pháp làm đẹp hiện đại nhất cũng là điều rất quan trọng. Để có những thông tin đó, bạn phải có mối quan hệ trong ngành tốt để update kiến thức cũng như kỹ năng mới. Tham gia nhóm ngay!

2. Thẻ thành viên cho khách hàng thân thiết

Thẻ thành viên là thước đo sự hài lòng của khách hàng đối với doanh nghiệp bạn, là cách tiếp cận và giữ chân khách hàng lâu dài nhất, đặc biệt là trong những mùa thấp điểm. Ngoài ra, thông qua thẻ thành viên, khách hàng cũ cũng có thể giới thiệu dịch vụ của bạn đến với bạn bè của họ một cách dễ dàng nhất, từ đó, việc quản lý spa cũng trở nên dễ dàng hơn.

3. Đào tạo và khuyến khích nhân viên

Cũng giống như cách mà bạn liên tục cập nhật những phương pháp mới để áp dụng, vậy thì đừng quên những buổi training định kỳ dành cho nhân viên. Giúp họ nạp thêm năng lượng và niềm tin vào công việc mà họ đang làm hằng ngày cũng là chi tiết rất quan trọng để phát triển doanh nghiệp và quản lý spa của bạn. Nếu có một khách hàng hỏi về một phương pháp trị liệu mới mà cả bạn và nhân viên đều mập mờ thì quả là việc không nên. Khuyến khích nhân viên bằng việc thưởng thêm tiền trong những ngày cao điểm, hoặc ngày nghỉ cho mùa thấp điểm cũng là cách để họ thấy được sự quan tâm của bạn và thể hiện sự gắn bó lâu dài với doanh nghiệp.

Spa Thanh Huyền-chuyên gia tư vấn và set up Spa uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Liên hệ 0934 13 16 17 để được tư vấn ngay!