Thanh Huyền - Setup Spa chuyên nghiệp

Có hay không một công thức bí mật để kinh doanh spa thành công?  Vâng, câu trả lời là không có, hiển nhiên là không có những điều như vậy hoặc ít nhất là cá nhân tôi không tin vào một công thức nào cho việc tiếp thị. Nhưng tôi tin rằng nó có ích để thiết lập danh sách kiểm tra thông minh, hoặc các thuật toán kinh doanh spa mà bạn muốn. Chúng tôi sẽ có một cái nhìn tại một số các ý tưởng tạo nên một khái niệm tiếp thị tốt và hiệu quả. Và tôi xin mời các bạn để lại ý kiến, chủ đề thảo luận và mong muốn của bạn để biết thêm thông tin. Cơ sở cho loạt bài này là kinh nghiệm của chúng tôi trong các cuộc kiểm toán và các cuộc đàm phán với nhiều nhà quản lý spa và tất nhiên sự tò mò của chúng ta sẽ giúp tôi tìm ra sáng kiến tôt nhất.

Y tế hoặc Wellness? Hãy xem xét những gì bạn có!

Vì vậy, chúng ta hãy bắt đầu với những gì quan trọng nhất ở cái nhìn đầu tiên câu hỏi khá đơn giản: Những loại Spa bạn có? Tầm quan trọng của câu hỏi này là về sự khác biệt giữa các spa y tế và spa chăm sóc sức khỏe theo định hướng. Vì vậy, những gì tôi đang nói về là câu hỏi liệu bạn có cung cấp y tế, với các bác sĩ y tế tại cơ sở của bạn, kế hoạch điều trị cho khách ở lại ít nhất là một tuần, hai tuần, ba tuần hoặc có thể là một khách sạn spa dài hạn, hoặc một Spa Day, với mát-xa, chăm sóc sắc đẹp…. Điều này quan trọng bởi vì tôi thấy ngày càng nhiều nơi muốn cung cấp y tế vào thị trường béo bở của chăm sóc sức khỏe hoặc chăm sóc sắc đẹp. Và, tất nhiên, sự pha trộn của đề nghị này là hoàn toàn có thể. Trong thực tế, tôi biết nhiều nơi cung cấp kiểu như vậy. Nhưng, mặt khác, tôi cũng đã nhìn thấy khá một vài nơi quá tệ để có thể cung cấp các phương pháp điều trị chăm sóc sức khỏe chất lượng cao, vì họ thiếu bầu không khí thoải mái. Nhiều Wellness- khách có đầu óc đơn giản là không sẵn sàng để xem phương pháp điều trị y tế và bệnh tật ... Nhưng tin tốt là: Nhiều khách spa đã sẵn sàng để có phương pháp điều trị của họ trong một bầu không khí chăm sóc sức khỏe theo định hướng.

Marketing cho Spa: Đỉnh cao của sự thành công.

Sự tín nhiệm đầu tiên

Vì vậy, mấu chốt là: Hãy chắc chắn rằng bạn đang thực sự rõ ràng về những gì bạn có để cung cấp, bạn đang nhắm mục tiêu người, và đâu là giới hạn của bạn. Các chiếc lược tiếp thị bền vững mà bạn đặt niềm tin vào những gì bạn đang cung cấp. Điều này rất quan trọng để quản lý spa thành và trong mong đợi của khách hàng.

Viết bởi Tobias Bielenstein

Tìm hiểu thêm về kinh doanh spa

Liên hệ: 08 3517 4345 để được tư vấn miễn phí

Kinh doanh spa: Thách thức và triển vọng | Thanh Huyền - Setup Spa Chuyên Nghiệp