Thanh Huyền - Setup Spa chuyên nghiệp

Quảng cáo như thế nào đạt hiệu quả nhất?. Phương pháp truyền thông marketing mang lại hiệu quả cao cho Spa? Không phải bất cứ chủ Spa nào cũng có thể nắm vững được điều này. Sau đây mình xin hướng dẫn các bạn 1 số kiến thức cơ bản để bạn có thể tiết kiệm được chi phí nhất mà mang lại hiểu quả tốt nhất.

quang-cao-hieu-qua-cho-spa

Một số kiến thức để Marketing Spa hiệu quả

Tại sao cần phải marketing, Quảng cáo cho Spa?.

Đó là điều cơ bản trong kinh doanh, bất cứ ai kinh doanh bất cứ ngành nghề gì đều cần phải có quảng cáo tiếp cận được khách hàng, cho khách hàng biết đến chúng ta , dịch vụ chúng ta kinh doanh là gì? Từ đó quảng cáo xuất hiện mọi nơi bất cứ đâu từ vô tình đến cố tình chúng ta đều đều nhìn thấy được những mẫu quảng cáo bắt mắt. Spa cũng vậy. ... để thu hút được lương khách ổn định hoặc đông số lượt lựa chọn dịch vụ của mình thì phải vận dụng hết các hình thức quảng cáo đó đến đối tượng khách phù hợp nhất.

Sau đây là các yếu tố chúng ta cần chuẩn bị như sau :

1. Website công ty :

Trong thời đại công nghệ phát triển vượt bậc thiết yếu mỗi doanh nghiệp hay hộ kinh doanh bất cứ ngành nghề đều thiết yếu phải có được 1 trang web riêng cho mình. Sẽ rất khó khăn nếu như các nhà quảng cáo triên khai chiến dịch mà bạn lại không có 1 website giới thiệu về bạn hay dịch vụ mà bạn đang kinh doanh, Ngoài ra Website của bạn còn giữ vai trò quan trọng là tưởng tác trực tiếp với khách hàng với phần hỏi đáp trực tuyến,giúp khách hàng đặt chổ, giữ chổ,truyền tải những thông điệp , chương trình khuyến mãi của mình đến mọi người.

Nếu anh chị chưa có website đừng ngần ngại và chần chừ hãy liệ hệ ngay với đơn chị chuyên thiết kế website cho Spa để làm cho mình một website như ý muốn để phục vụ cho kinh doanh.

2. Profile Công ty, Name card :

Đây là bộ công cụ rất thiết thực để khi gặp khách hàng, hoặc quảng cáo trong thời điểm offline, gặp gỡ trao đổi. Ngoài thị phần online chúng ta cần chuẩn bị các tài liệu, hình ảnh về cơ sở của mình để gửi cho khách hàng xem và lựa chọn.

3. Kế hoạch tiếp cận:

Bất cứ mổi một chiến dịch nào trước khi tiến hành chúng ta phải chuẩn bị một kế hoạch càng chi tiết càng tốt. Kế hoạch kỹ càng đến bao nhiêu chúng ta có nhiều cơ hội thành công bấy nhiêu.

4. Ngân sách cho chiến dịch :

Việc bạn cần chuẩn bị ngân sách là vấn đề quyết định có được triển khai hay không, có hiệu quả hay không. Ngân sách tốt, và giải ngân đúng hạn sẽ đảm bảo được chiến dịch của bạn hoạt động liên tục xuyên suốt và không bị gián đoạn trong quá trình triển khai.