Thanh Huyền - Setup Spa chuyên nghiệp

Một trong những bí mật để các spa kinh doanh thành công đó là cung cấp sản phẩm bán lẻ.

Lý do là gì và làm thế nào để chúng ta lựa chọn sản phẩm của họ? sự khác biệt giữa các sản phẩm cao cấp và sản phẩm chăm sóc da thông thường của người tiêu dùng là gì? Đây là những loại câu hỏi tôi nghe thấy hàng ngày ở các chị em phụ nữ.

Tại sao giới thiệu sản phẩm?

Hãy tưởng tượng kịch bản sau đây: Bạn thức dậy vào một buổi sáng cảm giác ốm nên bạn quyết định làm một cuộc hẹn với bác sĩ của bạn. Trong quá trình khám bác sĩ sẽ kiểm tra sức khỏe của bạn và sẽ hỏi bạn một số câu hỏi. Ông thông báo cho bạn rằng bạn có viêm họng… và cảm ơn bạn đã đến và áp tải bạn ra khỏi văn phòng của ông. Ông không cung cấp cho bạn bất kỳ giải pháp hay chăm sóc, cũng không cung cấp một toa thuốc.

Vị  bác sĩ này đã hoàn thành công việc khi bạn đã đến gặp ông ta không? Bạn có tin tưởng ông ta và bạn sẽ quay trở lại để gặp ông ta một lần nữa?

Trong spa cũng như vậy. Nếu bạn giới thiệu sản phẩm chăm sóc tốt cho khách hàng, họ tin tưởng vào bạn. Họ sẽ mang lại cho bạn sưh nghiệp phát triển trong tương lai. Họ sẽ vui mừng và quan trọng hơn hết là quay lại spa của bạn thêm lần nữa.

Tầm quan trọng của việc bán lẻ sản phẩm tại spa.

Làm thế nào để chúng ta chọn các sản phẩm bán lẻ chất lượng tại spa?

Để tin vào một cái gì đó chúng ta cần kiến thức về nó. Đây là lý do tại sao các Spa thành công đều có nhân viên được đào tạo trong các sản phẩm và dịch vụ mà họ cung cấp. Họ chọn sản phẩm của mình một cách khôn ngoan, theo nhu cầu và có yếu tố thích hợp cho khách hàng của họ "- đáp ứng tiêu chí mua sắm nhất định.

Khi chúng tôi có kiến thức về các phương pháp điều trị, chúng tôi cung cấp về các sản phẩm của chúng tôi như trị liệu tại nhà, chúng ta có thể nói về họ với sự tự tin và điều này dẫn đến một cảm giác thoải mái và tin tưởng đối với các chuyên viên tư vấn bán lẻ tại spa

Dưới đây là 5 bước để thành công bán lẻ:

  • Chúng tôi tìm hiểu về các mối quan tâm của khách hàng khi sử dụng các hình thức tư vấn và đặt câu hỏi đúng.
  • Chúng tôi tư vấn khách của chúng tôi với lời giải thích rõ ràng và đơn giản về vấn đề của họ.
  • Chúng tôi cung cấp dịch vụ đặc biệt.
  • Chúng tôi khuyên họ các sản phẩm chăm sóc tại nhà.
  • Chúng tôi chúc mừng khách của chúng tôi.

Khi quyết định cho bán lẻ spa, chúng tôi chọn để cung cấp một dịch vụ hoàn chỉnh cho khách của chúng tôi. Chúng tôi lựa chọn để giúp họ thư giãn cũng như làm giảm nỗi đau của họ, dựa căng thẳng của họ và tìm ra gốc rễ của vấn đề của họ. Hãy để họ hiểu rằng họ không chỉ được trải nghiệm một dịch vụ phi thường mà còn tìm hiểu làm thế nào họ có thể cải thiện sức khỏe của họ ở nhà.

Bạn có thể cung cấp: sản phẩm chăm sóc da, tóc và móng tay sản phẩm, tắm & cơ thể, mỹ phẩm, túi mỹ phẩm, các sản phẩm làm đẹp của nam giới, các sản phẩm SPF và thuộc da, dầu thơm ...

Theo một nghiên cứu gần đây spa:

  • Nếu khách mua 1 sản phẩm bán lẻ, 30% cơ hội mà họ sẽ xem xét lại.
  • Nếu khách mua 2 sản phẩm bán lẻ, 60% cơ hội mà họ sẽ xem xét lại.
  • Nếu khách mua 0 sản phẩm bán lẻ, 10% cơ hội mà họ sẽ xem xét lại.

Sự khác biệt giữa các sản phẩm chuyên nghiệp và chăm sóc da thông thường của người tiêu dùng:

Các sản phầm thông thường được sản xuất theo lô rất lớn và họ thiếu thành phần hoạt động. Lý do cho điều này là các sản phẩm này phải có ít nguy cơ gây kích ứng để bảo vệ costumers trong trường hợp họ đang sử dụng các sản phẩm sai cho làn da của họ khi họ tự chẩn đoán cho mình. Điều này làm giảm nguy cơ kích thích được thực hiện bằng cách thêm các thành phần hoạt động ít hơn và chất độn cho các sản phẩm.

Sản phẩm chuyên nghiệp sử dụng tỷ lệ phần trăm cao của các thành phần hoạt động và được hậu thuẫn bởi các phương pháp khoa học, hiệu quả rõ ràng, tạo được niềm tin ở khách hàng.

Đăng bởi EuropeSpa.

 

Tìm hiểu thêm về cách bán lẻ sản phẩm spa

Liên hệ: 08 3517 4345 để được tư vấn miễn phí

Kinh doanh spa: Thách thức và triển vọng | Thanh Huyền - Setup Spa Chuyên Nghiệp