Thanh Huyền - Setup Spa chuyên nghiệp

Quảng cáo Spa như thế nào là hiệu quả nhất? Những phương pháp truyền thông marketing mang lại hiệu quả cao cho Spa như thế nào không phải chủ Spa nào cũng có thể nắm vững và triển khai được thành công. Hiểu rõ được khó khăn này mình xin chia sẽ với các bạn những điều mà bạn nên tránh để trong quá trình bạn chạy marketing sẽ không phải vướng vào để rồi phát sinh ra những khoản hao phí không đáng có.

marketing spa

Quảng cáo Spa như thế nào mới thật sự hiệu quả nhất?

 

Bạn không nên quá chú trọng vào những con số của người marketing nào đó áp đặt ra, marketing không nhất thiết phải nhiều tiền sẽ nhiều hiệu quả.

Chính sự hoang phí này sẽ làm bó hẹp lại tầm nhìn của bạn vào đối tượng cũng như thị trường của bạn. Hãy tạo điểm nhấn trong chiến dịch của mình thay vì cứ mãi chú trọng đến vị trí truyền bá, tính thẩm mỹ trong câu slogan. Đẹp không phải là không tốt nhưng nó không đáng để bạn hao phí quá nhiều vào. Hãy tập trung vào nội dung khai thác tối đa các dịch vụ mà bạn muốn truyền tải đến khách hàng 1 cách gọn gàng, xúc tích nhưng lại không thiếu phần tinh tế trong đó nhé, ví dụ như marketing Spa mình nhưng lại truyền thông điệp về giá trị của sức khỏe hay các vấn đề đang nóng trên xã hội sẽ cực kỳ hiệu quả nếu bạn biết tận dụng các điểm nóng này trên thị trường. 

Tập trung đúng vào đối tượng khách hàng mà bạn đang cần nhắm đến họ thường ở đâu? họ làm gì? cần gì và phương tiện hành vi của khách hàng là gì?

phân nhóm khách hàng spa

Tập trung đúng đối tượng khách hàng

Chỉ cần bạn có được các dữ liệu này bạn sẽ đỡ hao phí 1 khoản chi phí lớn cho đối tượng không phù hợp, hãy thử nghĩ đơn giản bạn có 100 nghìn và 100 nghìn đó được chia rẽ ra với nhiều nhóm đối tượng A B C và chỉ A là nhóm khách hàng tiềm năng của bạn thì rõ ràng số tiền bạn bỏ vào B và C là thật quá hoang phí và không mang lại 1 chút lợi ích gì đến cho bạn cả.

 

Tầm nhìn rộng và biết được các chuyển biến xu hướng của xã hội.

Học hỏi và sáng tạo cái mới trong công cuộc cũng như chiến dịch mà bạn đang muốn marketing. Bạn không có quá nhiều cơ hội hoặc thời gian để thử hết tất cả những biện pháp cũng như nguồn vốn để quảng cáo hãy học tập theo các đối thủ họ đã làm gì để marketing hiệu quả như vậy từ đó tìm ra điểm máu chốt trong công đoạn và biến nó thành cho riêng mình. Và tất nhiên đừng quên bỏ qua những đối tác đã hợp tác với mình ngoài việc bạn đổ tiền ra cho việc marketing  thì để duy trì các mối quan hệ mật thiết với các đối tác quảng cáo cũng rất tốt cho quá trình chiến dịch bạn hiệu quả hơn đấy nhé. Một kỹ năng marketing nâng cao hơn mà không chịu sự chi phối của đồng tiền.

Bạn hãy nhớ rằng marketing spa luôn luôn phát triển và không ngừng sáng tạo, theo kịp xu hướng thời đại tận dụng nó sẽ giúp cho chiến dịch bạn thuận lợi hơn để phát triển doanh nghiệp cũng như mô hình bạn đang kinh doanh nói riêng là ngành Spa. Trau dồi kinh nghiệm cùng các nhân viên cũng như với các người khách hàng của mình để tìm ra được các điểm thu hút về thế mạnh và yếu để khác phục và đầu tư mạnh hơn về cho các nước đi tiếp theo nhé.

Chúc bạn thành công!