Thanh Huyền - Setup Spa chuyên nghiệp

Thu hút khách đến Spa ? Một vấn đề mà các chủ Spa phải đau đầu, nhức não vì nó? Bỏ ra mức đầu tư cao nhưng lại không mang đến hiệu quả tương xứng, tình trạng khách vắng thường xuyên hay chỉ có vài khách lẻ. Sau đây, chúng tôi sẽ đưa ra mốt số lưu ý để các chủ kinh doanh Spa khắc phục và góp phần thu hút khách hàng đến với Spa của mình.

Thu hút khách hàng spa

 Làm thế nào để thu hút khách đến với Spa của mình?

Đối tượng phục vụ của ngành Spa từ trước đến nay hay đến những năm dài về sau chủ yếu là phục vụ cho các chị em. Thế nên, chúng ta nên phát triển lan rộng thông tin ra bằng TIẾP THỊ TRUYỀN MIỆNG hiệu quả cao nhưng lại không quá tốn kém. Để hoạt động này trở nên tốt hơn thì dịch vụ đi kèm trong Spa của bạn phải tốt, mang đến cho những vị khách những trải nghiệm một cách xứng đáng và thỏa mãn nhất.

Không gian, trang thiết bị, cơ sở vật chất, các loại mỹ phẩm ... luôn luôn phải đạt được một mốc chuẩn bằng với số vốn chi trả của mình. Ưu thế lớn cho mỗi Spa đó chính là thái độ phục vụ của nhân viên, các dịch vụ ưu đãi đi kèm, một vị khách khi đến Spa không phải chỉ cần phải làm đẹp mà họ còn cần được khuây khỏa thoải mái trước áp lực cuộc sống. Vì thế, thế thái độ phục vụ tốt, tận tình, chu đáo sẽ làm khách cảm thấy hài lòng kể cả Spa của bạn là một Spa tầm trung. Khi các Spa đã tạo được điểm riêng đối với khách hàng thì các chị em sẽ truyền tai nhau và giới thiệu cho bạn bè.

Vấn đề ở đây là làm sao để có được những vị khách đầu tiên của Spa? Theo cách truyền thống phổ thông là sử dụng chiến dịch " Khuyến Mãi ". Bởi trong tâm lý mọi người ai cũng thích khuyến mãi. Ngoài vấn đề uy tín, Spa cũng cần phải thật cân nhắc vì các chị em thường khá lo ngại khi đến Spa mà mình chưa biết rõ, về chất lượng, dịch vụ. Vì thế các chị em sẽ ngần ngại khi chi tiền cho Spa của bạn. Khuyến mãi sẽ giúp bạn xóa đi được khoảng cách đó với lời giới thiệu thật hấp dẫn, những giá trị thưc tế bạn mang vào trong chương trình khuyến mãi của mình, tối ưu hóa về hình thức và giá trị của chương trình, đưa mức giá thật hấp dẫn mà hiệu quả cao. Khi đó Khách hàng của bạn sẽ sẵn sàng chi trả hơn để được kiểm chứng. Tất nhiên, khi những vị khách khó tính nhất cũng hài lòng với dịch vụ của bạn thì bạn đã thành công lớn trong bước đầu sử dụng TIẾP THỊ TRUYỀN MIỆNG rồi.

Có nhiều luồng ý kiến cho rằng khi làm như vậy giảm giá mạnh sẽ khiến cho khách hàng chỉ đợi có khuyến mãi mới tham gia. Điều này không hoàn toàn là đúng. Khi đã biết được chất lượng dịch vụ mà bạn cung cấp xứng đáng với số tiền họ chi thì tất nhiên điều đó không là vấn đề gì cả.

Đọc đến đây mình tin rằng bạn đã chuẩn bị sẵn tinh thần và kế hoạch cụ thể để xây dựng lên một thương hiệu Spa của riêng mình rồi đấy. Sự sáng tạo sẽ tạo nên thành công hãy liên tục vận động và phát triển theo hướng đi của mình.

Chúc các bạn thành công!